เปิดตัว New Toyota Yaris คอมแพคแฮทช์แบ็คยอดนิยมรุ่นใหม่ล่าสุด


The New Toyota Yaris Minor Change in Thailand ยอดขายสะสมมากกว่า 1.5 แสนคัน ราคาเริ่มต้น  4.79 แสนบาท

 

เปิดตัวยาริส แฮทช์แบ็ก รุ่นปรับปรุงโฉมใหม่นี้จะเข้ามาเติมสีสันในชีวิต พร้อมมอบสไตล์อันโดดเด่นและพลังความคิดสร้างสรรค์อย่างล้นเหลือ ภายนอกดีไซน์โฉบเฉี่ยวตลอดรอบคัน เน้นความสปอร์ตด้วยไฟหน้าโปรเจคเตอร์พร้อมไฟ LED Light
Guiding ไฟส่องสว่างเวลากลางวัน Daytime Running Light แบบ LED และไฟตัดหมอกหน้า  ไฟท้ายแบบ LED Light Guiding สะท้อนถึงความหรูหราทันสมัยอย่างลงตัว ไฟท้ายแบบ LED Light Guiding ไฟเบรกดวงที่ 3 แบบ LED (ในทุกรุ่น) พร้อมเสาอากาศแบบครีบฉลาม (เฉพาะรุ่น G) กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยว (ในรุ่น G และ E) มือจับประตูโครเมียมพร้อมระบบเปิดประตูอัจฉริยะ Smart Entry (เฉพาะรุ่น G) ล้ออัลลอยขนาด 15 นิ้ว (ในรุ่น G และ E)

 

ภายในตอบรับไลฟ์สไตล์ที่เหนือกว่า ห้องโดยสารดีไซน์ล้ำสมัยเน้นความกว้างขวางสะดวกสบาย พร้อมพื้นที่เก็บสัมภาระและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน อีกทั้งยังเงียบและนุ่มนวลเหนือ ระดับรถยนต์ซับคอมแพคแฮทช์แบ็ค ด้วยการเพิ่มวัสดุซับเสียงรบกวนรอบคัน พวงมาลัยหุ้มหนัง (เฉพาะรุ่น G) พร้อมสวิตช์ควบคุมเครื่องเสียง (ในรุ่น G และ E) มีมาตรวัดเรืองแสงแบบ Optitron พร้อมจอแสดงข้อมูลการขับข่ีอัจฉริยะMID (ในรุ่น G และ E) เครื่องเล่นวิทยุ CD/ MP3/ WMA พร้อมช่องต่อ USB/ AUX และระบบเชื่อมต่อโทรศัพท์แบบไร้สาย Bluetooth (ในรุ่น G และ E)

สมรรถนะ ขับสนุกควบคุมได้ดั่งใจเครื่องยนต์DUAL VVT-i ขนาด 1.2 ลิตร ผสานกับระบบเกียร์อัตโนมัติ Super CVT-i ให้การ
ตอบสนองต่อการขับขี่ที่ดีมากขึ้น ช่วยเพิ่มสุนทรียภาพในการขับขี่ อีกทั้งยังช่วยประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงได้อย่างยอดเยี่ยมระบบความปลอดภัยสูงสุดเป็นมาตรฐานในทุกรุ่น ถุงลมเสริมความปลอดภัยระบบ SRS 7 ตำแหน่ง ระบบจ่ายน้ำมัน หัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์ แบบ EFI น้ำมันเชื้อเพลิง รองรบั สงูสดุ E20 มาตรฐานไอเสีย EURO4 อัตราสิ้นเปลืองน้ำมัน 20กม./ลิตร

 

โตโยต้าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการให้กับผู้ที่สนใจยาริสใหม่ที่โชว์รูมโตโยต้า ทั่ว ประเทศ ระหว่างวันที่ 22-24 ก.ย.2560 ด้วยข้อเสนอพิเศษเพื่อ ให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น ด้วยโปรแกรม Convini-EXT ทางเลือกใหม่ จากแพ็กเกจที่คุ้มค่าด้วยการรวมสิทธิประโยชน์ 3 รายการ ให้ลูกค้าได้เป็นเจ้าของรถยนต์ยาริสได้ง่ายยิ่งขึ้น ด้วยรูปแบบเงินดาวน์และดอกเบี้ยต่ำพร้อมประกันภัย และการขยายการรับประกันคุณภาพ 

นอกจากนี้ ในช่วงแนะนำได้เสนอราคาพิเศษสำหรับลูกค้า ที่จองและออกรถตั้งแต่วันนี้ – 31 ต.ค.2560 และจะปรับราคาขึ้นเช่นเดียวกับ Yaris ATIV ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. 2560 เป็นต้นไป โดย ยาริส ใหม่ มีให้เลือกทั้งหมด 4 รุ่น 7 สี และมีเป้าหมายการขายในปี 2560 ที่ 3,200 คันต่อเดือน
วุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย กล่าวว่า ขณะนี้มีแผนจะขยายข้อเสนอพิเศษไปยังรถโตโยต้ารุ่นอื่นๆ เพื่อให้ลูกค้าเป็นเจ้าของรถได้ง่ายด้วยโปรแกรม Convini-EXT ปัจจุบันได้ใช้โปรแกรมดังกล่าวกับโตโยต้า เอทีฟ และโตโยต้า ยาริสใหม่ ซึ่งแพ็คเกจคุ้มค่าด้วยรวมสิทธิประโยชน์ 3 รายการ ด้วยรูปแบบเงินดาวน์ และดอกเบี้ยต่ำ พร้อมประกันภัย และการขยายการรับประกันคุณภาพ 

สำหรับยาริส ใหม่ 4 รุ่น และ 7 สีในราคาช่วงแนะนำ
(Citrus Mica Metallic / Orange Metallic/ Red Mica Metallic/ Super White/
Silver Metallic / Gray Metallic/ Attitude Black Mica)
-รุ่น G เกียร์อัตโนมัติ ราคา 609,000 บาท
-รุ่น E เกียร์อัตโนมัติ ราคา 559,000 บาท
-รุ่น J เกียร์อัตโนมัติ ราคา 529,000 บาท
-รุ่น J ECO เกียร์อัตโนมัติ ราคา 479,000บาท

ที่มา: one2car